อรพินท์
Presentation
1. ทำไมจับเด็กเข้าคอกล่ะ มันหมดสมัย audio-lingual method แล้วนะ
งัดคอกออก
2. สอนแกรมม่าให้เจาะเฉพาะที่เด็กต้องใช้ในครั้งนี้เท่านั้น อย่าสอนทั้งครอบ ยกบริบท
Listening
1. มาแล้ว gap filling ทักษะฟังมัน receptive แล้วก็ยาก ทำให้สนุกกว่าเติมคำได้ไหม
2.Linguistic ไม่ต้องนับ inter ทำเป็นคู่ เบาไปไหม ดูซิเขาทำงานร่วมกันจริงหรือปล่าหรือแค่นั่งด้วยกัน
Speaking
Art gallery มันเป็น intra หรือ
นี่พูดหรืออ่าน
Reading
เด็กหายไปไหน ทำไมนั่งเหมือนไม่พร้อมที่จะเรียน เด็กนั่งบนโต๊ะ ครูก็ไม่ว่าอะไรนะ
Writing
Spider
กิจกรรมก็ดีนะ แต่มีความรู้ด้าน MI น้อยมาก ดูแลเด็กให้มีระเบียบวินัย ให้เขาเกรงขามไม่ต้องเกรงกลัวแต่เกรงใจ แม้อายุใกล้เคียงกัน
B+ 100 ครั้ง