5 EN WebBoard
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

5 EN WebBoard

English major, Faculty of Education, Mahasarakham University 2016
 
บ้านบ้าน  Latest imagesLatest images  ค้นหาค้นหา  สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register)  เข้าสู่ระบบ(Log in)  

 

 กุลปรียา โมขทรัพย์

Go down 
ผู้ตั้งข้อความ
thooptong




จำนวนข้อความ : 255
Join date : 14/05/2016

กุลปรียา โมขทรัพย์ Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: กุลปรียา โมขทรัพย์   กุลปรียา โมขทรัพย์ EmptyWed Aug 31, 2016 8:06 am

กุลปรียา
Presentation
1. ผิดตั้งแต่เลือก unit แล้วมีหรือ CBI เลือก unit Myself เสียเวลาเรียนครูหลายปี อย่าทำให้สูญเปล่า
ก่อนจะลงมือทำอะไร ต้องศึกษาข้อมูลทุกครั้ง
2. กรุณาอย่าใส่รูปอะไรลงไปในหน้าแรกที่แนะนำ VDO มัน load ช้า เสียเวลา เน้นการใช้สอย ไม่เน้นสร้างสรรค์ผลงานไว้เสพเพื่อความบันเทิง
3. ใช้ร่างกายให้มาก เมื่อสื่อสารกับเด็ก ไม่ใช่ยืนตรงกอดอก เธอสอนทำไม strategies เธอยังไม่ทำเลย
4. สอนแกรมม่าเพื่อให้เด็กเอาไปสื่อสารในกิจกรรมใด ไม่ใช่ยกแกรมม่ามาอธิบายทั้งตระกูลแต่ไม่ได้ใช้อะไรเลย
5. ตรวจ VDO มาใกล้เกษียณอายุ ยังไม่เคยเห็นการปิดท้ายกิจกรรม มีแต่ตัดหายไปเหมือนไม่จบ
Listening
กิจกรรมก็เดิมๆ T/F ลองหาอะไรใหม่ๆบ้างนะ แล้วก็ไม่บอกว่าใช้ MI ใด ไม่เคยเข้ามาอ่านผลการตรวจ VDO ไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น สนใจเรื่องว้ากน้องร้องเพลงอย่างเดียว ก็ยังดีที่สนใจเรื่องส่วนรวม แต่ฉันทุ่มเทฝึกครูอังกฤษ ก็อยากได้ครูอังกฤษนะ อย่างอื่นคือของแถม
Reading
สอนอ่าน ดูขั้นตอนที่ฉันบอกเบสไปแล้ว ทักษะละชั่วโมง ฉันเห็นเครื่องแต่งกายเดิม แสดงว่า 1 ชั่วโมงรวด
เด็กจะได้อะไร ครูไม่เคยเคี่ยวเข็ญ โตขึ้นมาเรียนกับฉันก็จะบ่นร้องไห้ โทรหาพ่อ-แม่ เพราะครูไม่เคยสอนเด็กให้มุ่งมั่น จึงทำให้เด็กขี้เกียจ มักง่าย เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ชอบสบาย
Speaking
เด็กควรได้สำรอก text 3 มากกว่า drill
Writing
Semantic diagram ย่อ text 3 ก็พอไหว อย่าเน้นวาดรูป เด็กโตแล้ว ไม่ใช่วิชาวาดเขียน ควรสอนเทคนิคการย่อความ การหา main idea ไม่ใช่วาดเสร็จแล้วลอกประโยควาง
แต่เธอไม่ตอบโจทย์ MI
B



ขึ้นไปข้างบน Go down
 
กุลปรียา โมขทรัพย์
ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1
 Similar topics
-
» กุลปรียา................

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
5 EN WebBoard :: VDO Concept and Comment 1/2016 :: August-
ไปที่: