ภัทรพร
1.ขั้นอะไรของเธอ ขั้นแรกเขาเรียกอะไร
2. มีแต่ topic unit ไปไหน นี่เธอเรียนยังไม่จบเลยนะ เธอก็ไม่มีอะไรเหลือแล้ว
3. มันนั่งอะไรแบบนั้น เด็กหันหลังให้เธอในขั้น presentation เธอไม่ได้เรียน classroom management หรือ
ตายแล้วเธอสอนหนังสือยังไง ไม่มีโอกาสสบตาเด็กเลย เธอทนได้อย่างไร
4. เด็กก็วุ่นวายเดินไป เดินมา เพราะเธอไม่เห็นอะไร เลย เพราะเธอไม่ดู
5. ฉันว่า TV แขวนไว้สูงเกินไปไหม เธอควรปรึกษาครูพี่เลี้ยง ดูไหม ห้อง เล็ก เด็กนั่งเบียดกันจนไม่มีพื้นที่หน้าห้อง
แล้วเธอเดินเข้าไปช่วยเหลือเด็กได้ไหม
6.เด็กไม่รู้ศัพท์ยาก ของเธอ ให้แยกสระออกมามี 5 ตัว แล้วบอกเด็กว่าให้ออกเสียงแบบนี้ ส่วนที่เหลือให้ออกแบบนี้ จบ ง่ายจะตาย คิดซิ
Listening
มาอีกแล้ว T/F ดียังตอบโจทย์ ว่าเป็น kinesthetic ฟังแล้วแสดงท่าทาง ฟังแล้ว.....ต่างๆมากมายตามที่เรียนมาไม่ใช่มี เฉพาะ T/F
นั่งเบียดกันไม่เห็นเป็นแถวเป็นแนวอะไรนะ
Reading
1. สอนอ่าน text 3 ก่อน เธออธิบาย text 3 มั่นใจว่าเด็กอ่านออก และเข้าใจ text 3 ก่อนค่อยทำกิจกรรม
2. สาธิตด้วย
3. เธอให้เด็กอ่าน บางคนก็หันหลัง เธอไม่ไม่สนใจ
4. MI ใด ไม่ปรากฏ
5. ห้องแคบมาก TV แขวนสูงมาก ทำไมผู้ปกครองไม่บ่น มันไม่ถูกหลักนะ
Speaking
ฉันยังไม่เคยเห็นใครทำสำเร็จนะ interview นี่ คือเด็กไม่พูด เขาจะลอกข้อมูลเพื่ออย่างเดียว กลายเป็นเขียน
ฉันไม่ได้ยินเสียงภาษาอังกฤษซักคำเลย บางคนก็นั่งเฉยๆ เด็กบางคนพูดไม่ได้เพราะเธอ ไม่ให้ repeat ก่อน
มี MI ฉันว่ายังไม่ใช่ intra พูดเรื่องวันเกิดตัวเอง คงยังไม่ใช่ intra inter o.k
Writing
MI O.k
ฉันให้ B+ 100 ครั้ง ฉันไม่พอใจการทำ classroom management ของเธอ การดูแลเด็กให้ทั่วถึง
ฉันตรวจเธอครั้งแรก และยังไม่เคยนิเทศ เท่าที่ดู เธอกับเด็กมีช่องว่าง ฉันยังสังเกตไม่ออกว่าเด็ก มีสมารถนะทางภาษาขนาดไหนเท่าที่ดูตอนนี้ เด็กยังไม่นิ่ง อาจเนื่องจากเธอปล่อย แต่การตอบโจทย์เธอก็พอไหวนะ